Chính sách Bảo hành

221 Song Hành, phường Đông Hưng Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh

0913532862 - 0913.532.862 (Mr. Thực)

info@dienco.vn

Chính sách Bảo hành
Đăng lúc 07:24 AM - 30/12/2020 - Lượt xem: 187

    Chính Sách Bảo Hành Sản hẩm

    Tại CÔNG TY TNHH ĐIỆN CƠ THIÊN PHÚC HƯNG, chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn cam kết đồng hành cùng Quý khách trong suốt quá trình sử dụng. Chính sách Bảo hành được thiết lập nhằm đảm bảo mọi sản phẩm đều được hỗ trợ kỹ thuật một cách tốt nhất, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

    1. Thời gian Bảo hành

    Thời gian bảo hành được áp dụng khác nhau tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, thương hiệu và quy định của nhà sản xuất.

    • Thời gian bảo hành tiêu chuẩn: Thông thường, các sản phẩm được bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng.
    • Để biết thông tin chính xác nhất, Quý khách vui lòng tham khảo:
      • Mục "Thông số kỹ thuật" hoặc "Chính sách bảo hành" trên trang chi tiết của từng sản phẩm tại website www.dienco.vn.
      • Thông tin ghi trên Phiếu bảo hành đi kèm theo sản phẩm khi giao hàng.

    Thời gian bảo hành được tính từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

    2. Điều kiện Bảo hành

    a. Các trường hợp được bảo hành (Miễn phí):

    Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

    • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành hợp lệ.
    • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (liên quan đến động cơ, linh kiện bên trong...).
    • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, chắp vá. Tem bảo hành trên sản phẩm chưa bị rách hoặc tháo gỡ.

    b. Các trường hợp không được bảo hành (Có thể hỗ trợ sửa chữa tính phí):

    Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp sau:

    • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
    • Lỗi phát sinh do người sử dụng:
      • Sử dụng sai điện áp, sai công năng, quá tải hoặc không tuân theo sách hướng dẫn.
      • Làm rơi, va đập mạnh, sản phẩm bị biến dạng, móp méo.
      • Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố bên ngoài như thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng hoặc động vật chui vào.
    • Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, tự ý sửa chữa bởi cá nhân hoặc đơn vị không được sự ủy quyền của Điện Cơ Thiên Phúc Hưng.
    • Các bộ phận, linh kiện có tính hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng (ví dụ: dây curoa, chổi than, dầu mỡ...).
    • Phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc thông tin trên phiếu không trùng khớp với sản phẩm.

    3. Quy trình và Địa điểm Bảo hành

    Để yêu cầu bảo hành, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

    • Bước 1: Liên hệ thông báo Khi sản phẩm gặp sự cố, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với bộ phận kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn và chẩn đoán sơ bộ:
      • Hotline & Zalo: 0913.532.862 (Mr. Thực)
      • Email: diencothienphuchung@gmail.com Vui lòng cung cấp thông tin về sản phẩm, tình trạng lỗi và số điện thoại mua hàng để chúng tôi kiểm tra.
    • Bước 2: Gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành Sau khi được hướng dẫn, Quý khách vui lòng mang hoặc gửi sản phẩm cần bảo hành (kèm theo Phiếu bảo hành) đến:
      • Địa điểm tiếp nhận bảo hành: Xưởng Điện Cơ Thiên Phúc Hưng
      • Địa chỉ: 221 Song Hành, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    • Bước 3: Kiểm tra và xử lý Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và thông báo về phương án xử lý (sửa chữa, thay thế linh kiện) cũng như thời gian xử lý dự kiến cho Quý khách.

    4. Chi phí liên quan đến Bảo hành

    • Bảo hành miễn phí: Đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí.
    • Chi phí vận chuyển: Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành và nhận lại sản phẩm sau khi bảo hành xong.
    • Sửa chữa tính phí: Đối với các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo tình trạng và báo giá chi phí sửa chữa. Chúng tôi chỉ tiến hành sửa chữa khi có sự đồng ý từ Quý khách.

    Điện Cơ Thiên Phúc Hưng luôn sẵn sàng hỗ trợ để đảm bảo sản phẩm của Quý khách hoạt động ổn định và hiệu quả. Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp tận tình.

    Zalo
    Hotline
    news/news_detail